Tâm sự khi gần hết việc.

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Sau hôm nay là rảnh 🙂 Cái project với Nokia – Nokia số 9 may mắn – vậy là xong 😀

Visual cuối cùng với chủ đề Energy ball đã chính thức kết thúc, mình nên tổng hợp lại và bổ sung vào portfolio asap

Vậy là thực sự lại có thời gian tập trung làm những việc mà mình đang bỏ dở : làm trang web cho bản thân, đi đến quán cafe quen thuộc ( không mang theo laptop), vẽ mấy hình thật đẹp vào quyển sổ cầm tay mới được tặng. Qua tết là học tại Acet rồi, nghĩ đến mục đích dành cho việc đi học cuối năm, vừa mừng vừa lo 🙂

Hơn hết là đọc hết cuốn sách ảnh về Max Huber mà mình mua tại Thư Quán Sinh Viên trên Lê Duẩn

Quá nhiều thứ để làm, để xem và để chia sẻ, nhưng sức lực có hạn, vậy việc hàng đầu là ưu tiên làm việc gì trước.

Những người bạn của mình có vẻ bận bịu quá với cuộc sống, với việc chuẩn bị Tết, nên mình không cảm thấy năng lượng nào đốt cháy họ khi nói về những điều thú vị nữa.
Điều cốt lõi mà con người cần có để có thể sống, đó là niềm tin vào những mục đích của mình, và sự tưởng tượng tốt đẹp dành cho tương lai. Với mình thì đây là kim chỉ nam để mình sống sót trong thời buổi này.

Mình nghĩ không hề có tuổi già, con người không có tuổi. Chỉ có suy nghĩ là có thể già nua thôi, nếu bạn có suy nghĩ trẻ trung, bạn vẫn luôn tràn đầy năng lượng và sự tươi trẻ ngay trong chính bản thân của mình.

Chỉ có những người phí hoài năng lượng đó mới gọi là những kẻ già nua khốn khổ và đáng bỏ đi thôi.

Crazy Monkey.

Trả lời

